Thursday, September 8, 2022

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துகள்

எனக்கு கமலா டீச்சர்
கணவருக்கு Prof.Rao
மகளுக்கு Mr. Spencer
மகனுக்கு Mr. Keilen
 
வாழ்க்கையில் வெற்றி பெற, நல்வழிப்படுத்த ஒவ்வொருவருக்கும் ஒரு ஆசிரியர் தேவை. அவர்கள் எந்த ரூபத்தில் வேண்டுமானாலும் நம்முடன் பயணித்திருக்கலாம். நல்லாசிரியர் ஒருவர் போதும் நல்வாழ்க்கை அமைந்திட!

நடுநிலைப்பள்ளி வரை எனக்கு வகுப்பெடுத்த ஆசிரியைகளின் கொஞ்சும் நாகர்கோயில் தமிழையும், “இங்க வாங்க பிள்ளைங்களா” என்று அன்புடன் அவர்கள் போதித்ததையும் ரசித்திருக்கிறேன். மேல்நிலைப்பள்ளியில் எனக்கு மிகவும் பிடித்த ஆசிரியை கட்டும் சேலைகளின் மேல் வந்த ஈர்ப்பு அவர் பாடத்திலும் வர, லயித்துப் படித்திருக்கிறேன். டீச்சர் ட்ரைனிங்க்காக வந்த இளவயது அழகு ஆசிரியையின் கவனம் பெற நன்கு படித்ததில் அவருக்கும் என்னைப் பிடித்துப் போக அதிலொரு கர்வம்! எனக்குப் பிடித்த ஆசிரியைகள் எடுத்த பாடங்களே எனக்கு மிகவும் பிடித்த பாடங்களாகிப் போனது. பள்ளிகளில் ஆசிரியைகளுடன் இருந்த பயம், பாசம் , பந்தம் ... இன்றும் நினைவில் வைத்திருக்கிறார்கள், நினைவில் இருக்கிறார்கள் எனும் பொழுது... நல்ல மாணவியாக இருந்திருக்கிறேன். மாணவியர் மேல் அக்கறை கொண்ட பண்பான வழிகாட்டிகள் ஆசிரியைகளாக கிடைத்ததும் வரமன்றோ?

சில பாடங்கள்
சில ஆசிரியர்கள்
பல நினைவுகள்
சுகம்ம்ம்ம்ம்...

வாழ்வில் வழிகாட்டிகளாக வந்த ஆசிரியர்கள், நண்பர்கள், உறவுகள் அனைவருக்கும் என் இனிய ஆசிரியர் தின வாழ்த்துகள்!

No comments:

Post a Comment

போகநந்தீஸ்வரசுவாமி திருக்கோவில்

கர்நாடகாவில் நந்தி மலை அடிவாரத்தில் இருக்கும் மிக அழகான கோவில் ஸ்ரீபோக நந்தீஸ்வரசுவாமி திருக்கோவில். ரங்கஸ்தலத்திலிருந்து 12கிமீ தொலைவில் ஆ...